วันอังคาร

รูปแบบการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในงานโฆษณา


การอุปมาทางการเห็น (Visual Metaphor)

"ชีวิตเหมือนแก้วน้ำ"



การใช้ภาพเหนือจริง (Surrealism)

"พลิกโลกเหนือความคิด"


การสร้างความผิดปกติจากของจริง
(Violating Reality)


"คือหัตถาครองพิภพ"


การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน
(Morphing, Blending and Merging)

"ทำไม ทำไม"


การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย
(Subjective Camera)

"จิ๊บๆๆ"


การล้อเลียน (Visual Parodies)




"เมื่อถึงทางตัน"


ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ (Unusual Size)

"ยักษ์ได้อีก"